Hệ sinh thái giải pháp của VNPT được ứng dụng rộng rãi trên toàn quốc

07-25-2019 16:34:00 GMT+7

Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại nên hệ sinh thái giải pháp của VNPT được các tỉnh thành tin tưởng lựa chọn và ngày càng được triển khai rộng rãi trên toàn quốc.

Trước làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, VNPT đã sớm bắt tay vào nghiên cứu các công nghệ cốt lõi của cuộc cách mạng này. VNPT đã tự thiết lập cũng như hợp tác với các công ty công nghệ lớn trên thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security, điện toán đám mây.

Hiện VNPT đã làm chủ được công nghệ và đang tập trung phát triển các ứng dụng, giải pháp cụ thể phù hợp với nhu cầu thực tế tại Việt Nam cũng như đưa các công nghệ đó vào các giải pháp sẵn có của mình để đáp ứng một cách thông minh nhất nhu cầu của khách hàng.


Hệ sinh thái giải pháp của VNPT đang ngày càng phong phú và hoàn thiện với các giải pháp ở nhiều lĩnh vực như xây dựng Chính phủ điện tử, y tế, nông nghiệp, giáo dục, các giải pháp xây dựng đô thị thông minh khác… VNPT đã cung cấp hàng trăm dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) hướng tới xây dựng chính phủ điện tử. Đến nay, mảng chính quyền số, bộ giải pháp Chính phủ điện tử của VNPT đã được triển khai sâu rộng tới 61/63 tỉnh thành trên cả nước.

Hệ sinh thái CNTT chuyên ngành Y tế VNPT-HIS của VNPT đã được triển khai tới 7.278 cơ sở y tế các tuyến, tại 60/63 tỉnh, thành phố. Mạng giáo dục vnEdu của VNPT cũng đã được triển khai tới hơn 12.000 trường với gần 4 triệu học sinh, tại 63/63 tỉnh, thành phố.

VNPT đã và đang đồng hành cùng các bộ, ngành và 53/63 UBND tỉnh, thành phố; tiếp cận, giới thiệu, triển khai mô hình xây dựng thành phố thông minh (Smart City) tại 28 tỉnh/thành phố.

 

Chăm sóc KH : 18001166
Sự cố ATTT : 02603 866000