HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH TRA CỨU CƯỚC, HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ VÀ CUNG CẤP LẠI MẬT KHẨU
 
(Lưu ý: khách hàng: Để tra cứu, xem thông tin cước tốt nhất quí khách nên sử dụng trình duyệt FireFox hoặc Chrome.Khách hàng có thể Download, giải nén và cài đặt tại đây. Nếu trình duyệt web của quí khách không hiển thị được file cước quí khách vui lòng cài đặt thêm Addon Flash Player - tải Flash Player từ liên kết: http://get.adobe.com/flashplayer/, quí khách chọn Download now rồi làm theo hướng dẫn để cài đặt. )
 
Sau khi cài đặt thành công quí khách khởi động lại trình duyệt web để đăng nhập xem cước.
 
1. Quy trình truy cập website và tra cứu cước.
 
1.1. Lưu đồ thực hiện: Khi bắt đầu thực hiện truy cập hệ thống, người sử dụng gõ địa chỉ sau vào thanh địa chỉ của trình duyệt: http://kontum.vnpt.vn
Bước 1: Chọn mục “TRA CỨU CƯỚC-HÓA ĐƠN ĐT” >>> Tra cứu hóa đơn ĐT
Bước 2: Nhập tên đăng nhập(mã khách hàng/ hoặc số điện thoại) và mật khẩu được in trên thông báo cước của kỳ cước tháng 7/2015.
Bước 3: Nhấp vào nút “Đăng nhập”
 
· Lưu ý: Lần đầu tiên đăng nhập hệ thống sẽ yêu cầu quý khách đăng ký địa chỉ Email (nếu không có địa chỉ Email thì bỏ qua) và mã xác thực cá nhân bao gômg ký tự chữ hoặc số độ dài chuỗi mã xác thực từ 4 đến 20 ký tự (các thông tin này rất quan trọng trong việc lấy lại mật khẩu cho khách hàng trong trường hợp bị quên). Sau đó sẽ yêu cầu khách hàng đổi mật khẩu mặc định mà Viễn thông Kon Tum đã cấp để bảo mật thông tin cho Quý khách hàng.
 
1.2. Tra cứu thông tin cước và Hóa đơn ĐT
   1.2.1. Mục đích: Tra cứu tổng hợp, chi tiết cước các dịch vụ VT-CNTT và Hóa đơn GTGT
   1.2.2. Lưu đồ thực hiện:
   Bước 1: Chọn năm, tháng và bảng kê (tổng hợp/ chi tiết) cần tra cứu.
   Bước 2: Nhấp vào nút "Xem cước"  để xem giấy báo tổng hợp, Nhấp vào nút "Xem hóa đơn"  để xem hóa đơn điện tử, (lưu ý, khách hàng thanh toán cước rồi mới xem được)
 
2. Lấy lại mật khẩu:
Nếu khách hàng quên mật khẩu, vui lòng liên hệ các phòng GD của TTKD-VNPT Kon Tum để lấy lại mật khẩu. hoặc gọi số điện thoại 800126 để được hướng dẫn.
Chăm sóc KH : 18001166
Sự cố ATTT : 02603 866000