Dịch vụ phần mềm phòng khám tư nhân ( VNPT HOME - CLINIC )

06-03-2022 08:16:52 GMT+7

Hệ thống phần mền phòng khám tư nhân (Quản lý toàn bộ các công tác khám chữa bệnh, quản lý thuốc và bệnh nhân tại phòng khám).

1. Mô tả hệ thống 

Trong thời buổi 4.0 đang phát triển mạnh tại Việt Nam, VNPT xây dựng và đưa ra giải pháp CNTT phục vụ nhu cầu quản lý quy trình khám chữa bệnh và tra cứu thông tin bệnh nhân điều trị tại phòng khám một cách hiệu quả thông qua phần mềm phòng khám tư nhân (VNPT Home & Clinic). Hệ thống bao gồm những chức năng sau:

- Hệ thống quản lý quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám (Phát triển phân hệ quản lý khám chữa bệnh ban đầu để quản lý thông tin: bệnh nhân đến phòng khám để thực hiện việc khám chữa bệnh ban đầu. Ghi nhận đơn thuốc cho bệnh nhân, phiếu hẹn tái khámcho bệnh nhân).

- Hệ thống quản lý dược, vật tư (Quản lý thông tin các Dược vật tư phòng khám quản lý một cách đơn giản nhất. Quản lý thông tin hóa đơn nhập kho, xuất kho dược).

2. Lợi ích dịch vụ

Phần mềm phòng khám tư nhân (VNPT Home & Clinic) mang đến những tiện ích cho người dùng trong quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám cụ thể các tiện ích như sau:

- Đối với người dùng: tăng tính hiểu quả trong quá tình xử lý công tác khám chữa bệnh. Dễ dàng khám bệnh đưa ra chẩn đoán chính xác cho bệnh nhân. Dễ dàng quản lý được quy trình khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho bệnh nhân.

- Đối với bệnh nhân: Giảm thiểu thời gian bệnh nhân phải chờ trong quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám.

- Đối với lưu trữ: Dễ dàng lưu lại thông tin bệnh nhân đã khám bệnh tại phòng khám. Giảm thiểu thao tác lưu trữ và tra cứu thủ công cho đơn vị.

- Liên kết đơn vị và bệnh nhân: Dễ dàng lên lịch hẹn khám, tái khám cho bệnh nhân, thông báo trực quan qua SMS cho bệnh nhân khi đến lịch hẹn. Hỗ trợ khám bệnh từ xa khi phòng khám tích hợp VNCARE.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: việc xử lý các nghiệp vụ về quản lý y tế, sức khỏe trên hệ thống một cách nhanh gọn và chính xác giúp tiết kiệm thời gian của đội ngũ y bác sỹ, người quản lý, bệnh nhân và nhân dân với độ chính xác, cập nhật cao.

3. Ưu điểm hệ thống

- Quy trình mạch lạc dễ thao tác

- Dữ liệu tiêu chuẩn

- Mở rộng linh hoạt

4. Đối tượng sử dụng

- Phòng khám đa khoa

+ Quản lý quy trình hoạt động khám chữa bệnh tại các phòng khám đa khoa.

+ Quản lý đầy đủ về thông tin xét nghiêm, siêu âm, x-quang tại phòng khám.

- Phòng khám chuyên khoa

+ Quản lý quy trình linh hoạt cho các chuyên khoa khám bệnh của phòng khám.

+ Phục vụ cho từng phòng khám đặc thù riêng cho từng chuyên khoa riêng biệt.

+ Mô hình quy trình hoạt động linh hoạt.

- Phòng khám bác sỹ gia đình

+ Mô hình dịch vụ đa năng áp dụng cho nhiều phòng khám gia đình.

- Phòng khám y học cổ truyền

           + Quản trị bài thuốc thuốc đông, đông - tây y kết hợp, vật lý trị liệu,... phục vụ cho nhu cầu của phòng khám y học cổ truyền.

 

Chăm sóc KH : 18001166
Sự cố ATTT : 02603 866000