Ứng dụng soạn thảo bài giảng Violet

06-04-2022 17:06:00 GMT+7

Violet là phần mềm công cụ giúp cho giáo viên có thể tự xây dựng được các bài giảng trên máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả. So với các công cụ khác, Violet chú trọng hơn trong việc tạo ra các bài giảng có âm thanh, hình ảnh, chuyển động và tương tác... rất phù hợp với học sinh từ Mầm non đến THPT. Violet hiện là phần mềm Việt Nam duy nhất được tổ chức quốc tế ADL chứng nhận đạt chuẩn SCORM, đây cũng là tiêu chuẩn Bộ GD và ĐT quy định cho các phần mềm soạn bài giảng ở Việt Nam.

1. Lợi ích

- Giúp cho giáo viên có thể tự xây dựng được các bài giảng trên máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Tiết kiệm thời gian soạn bài giảng và thời gian giảng dạy.

- Giúp giáo viên tạo ra những bài giảng sinh động, cuốn hút hơn.

- Tăng sự hứng thú trong học tập của học sinh.

2. Ưu điểm

- Cung cấp nhiều mẫu giáo án với giao diện, hiệu ứng đẹp mắt, âm thanh sống động, phù hợp với mọi đối tượng học sinh từ bậc Tiểu học cho đến THPT

- Bộ công cụ ViOLET hoạt động như một tính năng có sẵn trong phần mềm PowerPoint.

- Người dùng có thể tìm kiếm và chèn ảnh, phim, flash từ Google, YouTUBE, kho tư liệu violet.vn vào PowerPoint hoặc chèn bài tập ViOLET, vẽ bản đồ tư duy trên PowerPoint một cách dễ dàng.

- Thư viện 7.000 bài giảng mẫu phủ kín chương trình học, giáo viên cần bài nào có bài đó, và lại có thể chỉnh sửa được theo ý mình. Thư viện 20.000 tư liệu tranh ảnh, phim,… giúp tạo ra các bài giảng sinh động và giàu kiến thức. 

3. Đối tượng sử dụng

- Tất cả giáo viên giảng dạy các cấp bậc.

- Người có nhu cầu thuyết trình và giảng dạy.

 

Chăm sóc KH : 18001166
Sự cố ATTT : 02603 866000