Hệ sinh thái giáo dục thông minh ( VNEDU )

06-07-2022 07:39:27 GMT+7

VNEDU là một giải pháp xây dựng trên nền tảng web công nghệ điện toán đám mây nhằm tin học hoá toàn diện công tác quản lý, điều hành trong giáo dục, kết nối gia đình, nhà trường và xã hội, góp phần nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng dạy và học.

1. Lợi ích hệ thống

 - Hình thành một cách thức quản lý mới, khoa học cho nhà trường.

 - Giảm bớt công việc thủ công, các thủ tục hành chính trong quản lý, tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả công việc.

 - VNEDU là một kênh liên lạc giúp phụ huynh nắm bắt dễ dàng, trực tiếp và nhanh chóng kết quả học tập, rèn luyện của con em để kịp thời khích lệ, uốn nắn con em mình.

 - Việc tính toán, tổng hợp số học lực, hạnh kiểm… được hệ thống thực hiện tự động tuân theo các quy định của bộ giáo dục ban hành nên tránh được sai sót do việc tính toán thủ công.

 - Các số liệu báo cáo được hệ thống cung cấp một cách nhanh chóng chính xác.

 - Hệ thống tích hợp các mẫu báo cáo thống kê EMIS theo các giai đoạn của năm học, các mẫu báo cáo về hồ sơ và điểm của học sinh tương thích với phân hệ quản lý học sinh VEMIS và quản lý điểm.

 - Nhà trường có thể chủ động trong việc in ấn một số mẫu sổ gọi tên và ghi điểm, mẫu sổ theo dõi và đánh giá học sinh tiểu học…

 - Tổ chức và quản lý kỳ thi một cách nhanh chóng hiệu quả.

 - Nhà trường luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ban quản trị hệ thống trong quá trình vận hành và sử dụng.

2. Ưu điểm hệ thống

- VNEDU xây dựng trên cơ sở nghiên cứu, khảo sát thực tế một cách kỹ lưỡng, bám sát các văn bản, quy định mới nhất của Bộ giáo dục ban hành.

- VNEDU cài đặt trên hệ thống máy chủ mạnh mẽ với hệ thống mạng tốc độ cao, có thể đáp ứng số lượng người dùng rất lớn.

- Toàn bộ hệ thống được áp dụng chính sách bảo mật, sao lưu dự phòng dữ liệu nghiêm ngặt, độ an toàn và bảo mật thông tin cao.

- Hệ thống hoạt động dựa trên nền tảng web, công nghệ điện toán đám mây nên người dùng dễ dàng sử dụng khai thác, không cần cài đặt ứng dụng trên máy cá nhân, không tốn chi phí trang bị hệ thống máy chủ, chi phí vận hành, bảo trì.

- Giao diện của hệ thống VNEDU chuyên nghiệp, mô phỏng giao diện desktop, thân thiện và dễ sử dụng đối với người dùng.

- Hệ thống có tính mềm dẻo, linh hoạt cao nên có thể thích ứng được với các thay đổi về nghiệp vụ và các yêu cầu đa dạng của nhà trường và các cấp quản lý giáo dục.

- Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình 24/7

3. Đối tượng sử dụng

- Cấp sở, phòng

- Nhà trường

- Phụ huynh, học sinh

 

Chăm sóc KH : 18001166
Sự cố ATTT : 02603 866000