Tập đoàn VNPT bổ nhiệm nhân sự Hội đồng Quản lý Bệnh viện Bưu điện

03-28-2017 16:16:43 GMT+7

Sáng ngày 21/3 vừa qua tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT đã chính thức tổ chức lễ bổ nhiệm các thành viên Hội đồng Quản lý Bệnh viện Bưu điện. Việc bổ nhiệm nhằm đảm bảo điều hành, quản lý hiệu quả bệnh viện theo hướng hoạt động tự chủ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trước đó.

Theo đó, Hội đồng Quản lý Bệnh viện Bưu điện được bổ nhiệm gồm có 5 thành viên: Ông Đỗ Văn Tráng, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện là Chủ tịch HĐQL; 4 thành viên HĐQL là bà Nguyễn Thị Kim Liên - Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng Bưu điện, ông Lê Hải Lý - Phó Trưởng ban Nhân lực Tập đoàn, ông Lê Ngọc Dương - Phó Giám đốc Bệnh viện Bưu điện, ông Trần Hùng Mạnh - Phó Giám đốc Bệnh viện Bưu điện.

Các thành viên Hội đồng Quản lý Bệnh viện Bưu điện.Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT - ông Nguyễn Văn Nhiễn (đứng thứ 3 từ trái sang) và các thành viên của Hội đồng Quản lý Bệnh viện Bưu điện vừa được bổ nhiệm.

Theo Quyết định 888 /QĐ-TTg ngày 10/6/2014 của Thủ tướng chính phủ, Bệnh viện Bưu điện được điều chuyển khỏi VNPT và trực thuộc Bộ Y tế. Tuy nhiên, tháng 1/2016, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý chuyển lại bệnh viện Bưu điện và hai bệnh viện khác từ Bộ Y tế về VNPT quản lý với yêu cầu đẩy nhanh việc để các đơn vị này hoạt động tự chủ. Hiện nay, Bệnh viện đã hoàn toàn tự chủ hoạt động được 100%. Năm 2016, cả doanh thu và lợi nhuận của Bệnh viện Bưu điện đều tăng mạnh so với năm 2015.

Là một trong những đơn vị hành chính, sự nghiệp của VNPT, Bệnh viện Bưu điện được thành lập vào cuối năm 1966 trên cơ sở Bệnh xá Bưu điện với chức năng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho CBCNV ngành Bưu điện. Sau đó, bệnh viện được mở rộng, nhận khám chữa bệnh cho tất cả người dân có nhu cầu.

Trong vài năm trở lại đây, với cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh viện Bưu điện dần khẳng định được uy tín trong ngành y tế, được người dân tin tưởng, đặc biệt trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn, vô sinh. Đã có hơn 500 ca thụ tin nhân tạo được thực hiện thành công tại đây, trong đó có nhiều ca khó, bệnh nhân thất bại khi điều trị ở các trung tâm trên toàn quốc và quốc tế.

Chăm sóc KH : 18001166
Sự cố ATTT : 02603 866000