Dịch vụ Đào tạo an toàn thông tin

Dịch vụ Đào tạo an toàn thông tin VNPT cung cấp cho học viên kiến thức về các tình huống có thể gây mất an toàn thông tin đối với người dùng thông thường. Ngoài ra, VNPT còn cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ nhằm duy trì, cải thiện kỹ năng đảm bảo an toàn thông tin và khả năng phối hợp xử lý khi có sự cố mất an toàn thông tin cho đội ngũ ATBM tại đơn vị.

Hệ thống quản lý hình ảnh y khoa (VNPT - RIS/PACS)

Trong lĩnh vực Y tế, phân hệ Chẩn đoán hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống thông tin Y tế. Qua quá trình nghiên cứu, phát triển và thực nghiệm, VNPT đã cho ra đời bộ giải pháp và phần mềm hỗ trợ trong Hệ sinh thái Chẩn đoán hình ảnh, đáp ứng nhu cầu toàn diện cho lĩnh vực này, hướng đến giải pháp Bệnh viện không in phim và xây dựng Bệnh viện thông minh.

HỆ THỐNG KHO HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ

Hệ thống kho học liệu điện tử được xây dựng nhằm mục đích giúp các tổ chức, trường học giải quyết được chi phí đào tạo nguồn lực, khắc phục hạn chế về thời gian, chi phí và nhân sự liên quan, mà vẫn giúp các học viên có thê dựa vào kho học liệu để học tập mọi lúc mọi nơi, truyền đạt kiến thức theo yêu cầu, thông tin đáp ứng nhanh chóng

Bệnh án điện tử (VNPT - EMR)

Bệnh án điện tử VNPT EMR là phiên bản số của hồ sơ bệnh án, được ghi chép, hiển thị và lưu trữ bằng phương tiện điện tử. Bệnh án điện tử có cơ sở pháp lý và chức năng tương đương bệnh án giấy quy định tại Luật Khám bệnh, chữa bệnh.

HỆ THỐNG QUẢN LÝ XÉT NGHIỆM (VNPT LIS)

Hệ thống VNPT LIS (VNPT Laboratory Information System) là hệ thống hỗ trợ các cơ sở y tế trong công tác quản lý và thực hiện xét nghiệm cho bệnh nhân. VNPT LIS thực hiện tiếp nhận bệnh nhân được chỉ định từ phần mềm quản lý khám chữa bệnh (HIS), nhận và trả kết quả xét nghiệm tự động từ máy xét nghiệm.

Hệ thống giải đáp thông tin cho tổ chức, cá nhân giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Kon Tum - VNPT Smartbot

Nền tảng VNPT Smartbot cho phép xây dựng kịch bản trò chuyện tự động với người dân và doanh nghiệp mà không cần lập trình; tạo ngữ cảnh để tối ưu hóa cuộc trò chuyện; hệ thống sẽ tự động được đào tạo theo dữ liệu yêu cầu, tra cứu của người dân, doanh nghiệp một cách đơn giản, thân thiện nhất. VNPT Smartbot sẵn sàng kết nối linh hoạt để trao đổi dữ liệu với các hệ thống khác như Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; Trung tâm điều hành thông minh tỉnh; các hệ thống công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu của tỉnh làm nguồn dữ liệu để sử dụng.

Hệ thống quản lý văn bản điều hành (VNPT iOffice)

Hệ thống quản lý văn bản điều hành (VNPT iOffice) là hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc điện tử giúp các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu xây dựng một văn phòng điện tử không giấy tờ

Hệ thống Thông tin đánh giá và xếp hạng chuyển đổi số DTI

Hệ thống Phần mềm đánh giá mức độ chuyển đổi số ” được xây dựng nhằm mục tiêu giúp cho Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Chỉ đạo chuyển đổi số của tỉnh có cái nhìn toàn cảnh của bức tranh Chuyển đổi số từ đó kịp thời nắm bắt để chỉ đạo, đôn đốc công tác xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số của tỉnh; Cung cấp kênh thông tin phục vụ cho công tác quản lý nhà nước của Sở Thông tin và truyền thông và các sở, ban ngành có liên quan; UBND Xã/ Phường; UBND Huyện/ Thành phố đối với hoạt động cải thiện Chỉ số chuyển đổi số của Tỉnh.

Hệ thống quản lý thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp tỉnh Kon Tum.

Hệ thống quản lý thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp tỉnh Kon Tum là hệ thống được ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong công việc, nâng cấp chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đối với tổ chức, cá nhân, dữ liệu được số hóa đồng bộ. Nâng cao trình độ quản lý, tạo bước thay đổi đột phá về số hóa dữ liệu tại các cơ quan hành chính cấp tỉnh, cấp huyện, đáp ứng yêu cầu và mục tiêu phát triển Chính quyền điện tử trên địa bàn tỉnh.

Cổng dịch vụ công và hệ thống thông tin Một cửa điện tử (VNPT IGATE)

Hệ thống một cửa điện tử là hệ thống tin học hóa dựa trên phần mềm VNPT iGate để giải quyết các thủ tục hành chính tại các cơ quan nhà nước theo cơ chế một cửa
Chăm sóc KH : 18001166
Sự cố ATTT : 02603 866000